Sau khi đã khai báo ca làm việc xong bạn tiếp tục khai báo lịch trình làm việc . Ở bước này bạn có thể gộp các ca làm việc : làm ca , làm hành chính , hay phân ca theo bộ phận vào 1 lịch trình làm việc để phần mềm có thể tìm dễ dàng hơn, tính toán phân ca chính xác hơn.
Bước 1: chọn tab Cài đặt chấm công
Bước 2: chọn mục Khai báo lịch trình làm việc .
Bước 3: chọn thêm mới:
- Tên lịch trình: tên bạn đặt cho lịch trình làm việc
- Cách chọn vào ra . Tham khảo trong phần khai báo cách chọn giờ
- Chu kỳ. chu kỳ làm việc sắp xếp lịch trình, thường thì nên để là tuần
Bước 4. Chọn Sắp xếp lịch trình làm việc.
Sau khi chọn xong phần mềm sẽ hiển thị lên 1 cái bảng như sau
Trong danh sách ca ,bạn chọn ca nào bạn cần đăng ký gộp chung lại với nhau. Vd. Làm hành chính thì bạn tích chọn HC SA CH. Làm ca thì bạn chỉ tích vào Ca 1 Ca3.
Sau đó bạn chọn : Chọn tất cả các ngày—> Thực hiện chọn —> xong